image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
HỘI LHPN HUYỆN PHỐI HỢP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN "ĐÔNG ẤM CHO EM"
Lượt xem: 213

Ngày 12/01/2023, Hội LHPN huyện Thạch An phối hợp với Hội phụ nữ Công an huyện Thạch An, Công an xã Thụy Hùng và Hội LHPN xã Thụy Hùng tổ chức Chương trình tình nguyện “Đông ấm cho em” tại Trường Tiểu học và THCS Thụy Hùng, xã Thụy Hùng, huyện Thạch An.

 

 

Đoàn công tác tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại Chương trình, Đoàn công tác đã trao 31 phần quà cho các em học sinh thuộc diện gia đình thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà gồm 01 áo phao, 01 bộ dụng cụ học tập 01 phần quà gồm bánh kẹo cho các em học sinh của trường trị giá. Đồng thời, đoàn công tác đã đến thăm hỏi và trao tặng 02 xuất quà của Hội Phụ nữ Công an huyện cho 02 hội viên phụ nữ nghèo ở xã Thụy Hùng, trong đó có 01 hội viên đang điều trị tại bệnh viện, mỗi suất quà trị giá 300.000đ. Tổng số tiền là 8.000.000đ, được huy động từ sự đóng góp của Hội LHPN huyện, Công an xã, Hội LHPN xã Thụy Hùng và cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ Công an huyện Thạch An.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn mà Hội LHPN huyện và Hội Phụ nữ Công an huyện Thạch An thường xuyên tổ chức thực hiện góp phần mang lại niềm vui, sự ấm áp cho hội viên phụ nữ nghèo và các em học sinh là con, em hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn vươn lên trong cuộc sống và trong học tập. Qua đó phát huy được vai trò xung kích, tình nguyện của Hội viên phụ nữ trong việc cống hiến vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, mang ý nghĩa xã hội thiết thực, thu hút sự quan tâm của hội viên phụ nữ và cộng đồng cùng tham gia./.

 

Hà Thu - Hội LHPN huyện

 

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang