image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA HUYỆN THĂM, CHÚC TẾT CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, NGƯỜI CÓ CÔNG TRƯỚC TẾT NGUYÊN ĐÁN NĂM 2023
Lượt xem: 182

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, từ ngày 11-13/01/2023, huyện Thạch An đã thành lập 06 đoàn công tác đi thăm, tặng quà, chúc tết các gia đình chính sách, người có công, người khuyết tật, thương bệnh binh, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng bảo trợ xã hội tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Đồng chí Triệu Thị Thiết, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho gia đình thờ cúng liệt sĩ tại xóm Nà Ngài, xã Lê Lai

Đoàn đã trực tiếp đến thăm và trao 29 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các đối tượng chính sách tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. 41 suất quà còn lại Đoàn ủy quyền cho các xã, thị trấn trao đến các đối tượng. Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống tinh thần và vật chất của các gia đình; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến người có công với cách mạng; chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các gia đình chính sách; động viên các gia đình cố gắng khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, chúc các gia đình năm mới mạnh khỏe,hạnh phúc, đón tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm. Đại diện các gia đình đã bày tỏ niềm vui mừng xen lẫn sự xúc động trước sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy, chính quyền và các ngành đoàn thể đối với các đối tượng chính sách, người có công nhân dịp Tết nguyên đán.

Đồng chí Nông Long Giang - Phó chủ tịch UBND huyện tặng quà cho Bệnh binh Đinh Thị Ngọn tại thôn Nà Pá, xã Đức Xuân

Đồng chí Nông Thanh Toại - Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ huyện cho gia đình chính sách tại xã Minh khai

Đây là một hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm và biết ơn sâu sắc của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đối với người có công với cách mạng, thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ; góp phần chia sẻ, vơi bớt khó khăn với người khuyết tật, gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các đối tượng vui xuân đón tết thật vui tươi, đầm ấm.

 

                              Thực hiện: Trần Nhung - Tuấn Anh

 

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang