image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
ĐOÀN KIỂM TRA LIÊN NGÀNH KIỂM TRA VỆ SINH ATTP TẠI THỊ TRẤN ĐÔNG KHÊ
Lượt xem: 157

 Ngày 10/01/2023, đoàn kiểm tra liên ngành huyện Thạch An đã đến kiểm tra các cơ sở kinh doanh thực phẩm phục vụ Tết nguyên đán và Lễ hội xuân năm 2023 trên địa bàn thị trấn Đông Khê.

Đoàn kiểm tra VSATTP tại cửa hàng Bỉm sữa - đồ sơ sinh Gia Huy tại thôn Nà Báng, thị trấn Đông Khê

Đoàn đã tiến hành kiểm tra 09 cửa hàng tạp hóa kinh doanh mặt hàng như rượu, bia, các loại bánh, kẹo, nước giải khát... trên địa bàn thị trấn Đông Khê. Tại các cơ sở kinh doanh, đoàn kiểm tra liên ngành huyện đã thực hiện kiểm tra về những nội dung: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; bản cam kết đảm bảo an toàn thực phẩm; giấy chứng nhận sức khỏe; giấy phép bán lẻ sản phẩm thuốc lá, rượu; kiểm tra ghi nhãn sản phẩm hàng hóa; hợp đồng mua bán, hóa đơn, chứng từ các nội dung khác liên quan theo quy định của pháp luật. Nhìn chung các cơ sở đã chấp hành đúng các quy định về công tác đảm bảo An toàn thực phẩm. Tuy nhiên trong quá trình kiểm tra, giấy khám sức khỏe của một số chủ cơ sở kinh doanh đã hết hạn. Đoàn đã nhắc nhở các chủ cơ sở cần bổ sung giấy khám sức khỏe trong thời gian sớm nhất, đồng thời tuyên truyền về VSATTP đến các chủ cơ sở kinh doanh và người dân.

Thông qua đợt thanh tra, kiểm tra nhằm kịp thời phát hiện và xử lý, ngăn chặn các trường hợp vi phạm về vệ sinh ATTP; hạn chế tối đa các vụ ngộ độc thực phẩm trong dịp Tết nguyên đán và lễ hội xuân năm 2023, đảm bảo cho người dân đón Tết và lễ hội xuân an toàn và lành mạnh./.

Trần Nhung - Tuấn Anh

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang