image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
BHXH HUYỆN TẶNG SỔ BHXH CHO NGƯỜI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
Lượt xem: 117

Ngày 10/1 Bảo hiểm  xã hội huyện Thạch An đã tổ chức lễ tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ, bảo hiểm xã hội huyện Thạch An đã trao tặng 15 sổ bảo hiểm 20 thẻ bảo hiểm y tế cho 35 người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện với tổng trị giá trên 34 triệu đồng. Theo đó, thực hiện kế hoạch số 3512/KH-BHXH ngày 18/11/2022 của Bảo hiểm xã hội Việt Nam về phát động Chương trình tặng sổ Bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn và mang tết ấm đến với người nghèo, bảo hiểm xã hội huyện Thạch An đã rà soát, lập danh sách những người thuộc nhóm đối tượng là đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn không được ngân sách Nhà nước đóng, hỗ trợ để trao tặng.

 Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thiết thực giúp những người khó khăn có điều kiện tham gia bảo hiểm y tế, được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe từ quỹ bảo hiểm y tế, giúp người dân giảm bớt gánh nặng kinh tế khi chẳng may ốm đau bệnh tật, có thể tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện để tuổi già có lương hưu, nguồn thu nhập ổn định, góp phần đảm bảo tốt an sinh xã hội./.

 

Thùy Dương - Thu Hằng


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang