image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
TẬP HUẤN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÁC NỘI DUNG CỦA DỰ ÁN "THỰC HIỆN BÌNH ĐẲNG GIỚI VÀ GIẢI QUYẾT NHỮNG VẤN ĐỀ CẤP THIẾT ĐỐI VỚI PHỤ NỮ VÀ TRẺ EM GIAI ĐOẠN 2021-2025
Lượt xem: 120

Ngày 7/12 Hội liên hiệp phụ nữ huyện Thạch An đã tổ chức hội nghị tập huấn triển khai thực hiện các nội dung của Dự án 8 “ Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” giai đoạn I: 2021-2025.

Các đại biểu dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được triển khai các nội dung như: Giới thiệu tổng quan các nội dung hoạt động về dự án 8; triển khai kế hoạch dự án 8 giai đoạn I: 2021-2025. Theo đó Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Thạch An đã xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện giai đoạn I đến năm 2025 với các nội dung: Tuyên truyền, vận động thay đổi nếp nghĩ, cách làm góp phần xóa bỏ các định kiến và khuôn mẫu giới trong gia đình và cộng đồng, những tập tục văn hóa có hại và một số vấn đề xã hội cấp thiết cho phụ nữ và trẻ em; Xây dựng và nhân rộng các mô hình thay đổi nếp nghĩ, cách làm nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ, thúc đẩy bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết của phụ nữ và trẻ em; Đảm bảo tiếng nói và sự tham gia thực chất của phụ nữ và trẻ em trong các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của cộng đồng. Giám sát và phản biện, hỗ trợ phụ nữ tham gia lãnh đạo trong hệ thống chính trị; Trang bị kiến thức về bình đẳng giới, kỹ năng thực hiện lồng ghép giới cho cán bộ trong hệ thống chính trị, già làng, trưởng bản, chức sắc tôn giáo và người có uy tín trong cộng đồng.

Toàn cảnh hội nghị

Qua hội nghị triển khai Dự án 8 nhằm định hướng, hỗ trợ các xã, các trường học triển khai thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, hoạt động và đạt các chỉ tiêu của Trung ương, của tỉnh giao thực hiện Dự án đến năm 2025.  Nâng cao nhận thức, hỗ trợ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ, chăm sóc phụ nữ và trẻ em, góp phần thực hiện mục tiêu bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi./.

 

Thùy Dương - Thu Hằng

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang