image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
TUYÊN TRUYỀN SỬ DỤNG ĐIỆN AN TOÀN VÀ BẢO VỆ HÀNH LANG AN TOÀN CÔNG TRÌNH ĐIỆN CAO ÁP TẠI XÃ THÁI CƯỜNG
Lượt xem: 123

Sáng 23/11, tại xã Thái Cường, Điện lực Thạch An tổ chức hội nghị tuyên truyền sử dụng điện an toàn và bảo vệ hành lang an toàn công trình điện cao áp cho cán bộ mặt trận, công an xã, đoàn thanh niên, bí thư, trưởng xóm, công an viên và đại diện các hộ dân của 02 xã Thái Cường và Kim Đồng.

 

Toàn cảnh buổi tuyên truyền

Nội dung tuyên truyền tập trung phổ biến Nghị định 14/2014/NĐ-CP ngày 26/02/2014 quy định chi tiết thi hành Luật điện lực về an toàn điện và Nghị định 51/2020/NĐ-CP ngày 21/4/2020 về sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định 14/2014/NĐ-CP; Nghị định số 134/2013/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực, an toàn đập thủy điện, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; Nghị định số 17/2022/NĐ-CP về sửa đổi bổ sung một số điều của nghị định 134/2013/NĐ-CP. Tuyên truyền về sử dụng điện an toàn trong nhân dân qua các vụ tai nạn điện trong dân xảy ra trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. Tuyên truyền các dịch vụ về điện và phát tờ rơi an toàn sử dụng điện trong nhân dân. Những điều cần biết để đảm bảo an toàn điện đối với hộ sử dụng điện và mức xử phạt khi vi phạm quy định về an toàn điện.

Thông qua buổi tuyên truyền giúp người dân nâng cao  nhận thức an toàn điện, hiểu được tính chất nguy hiểm khi vi phạm khoảng cách an toàn và lưới điện cao áp, cũng như biết các biện pháp phòng ngừa tai nạn về điện, cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. Qua đó góp phần giảm thiểu các vụ vi phạm hành lang an toàn toàn lưới điện cao áp và giảm thiểu tai nạn trong nhân dân./.

 

 Trần Nhung – Thu Hằng

 

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang