image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO HUYỆN TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM
Lượt xem: 125

Ngày 18/11 Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thạch An tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022. Tham dự có Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn, các trường học trên địa bàn huyện và cán bộ nguyên là công chức, viên chức phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Đ/c Ngô Thế Mạnh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống tốt đẹp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Cách đây 40 năm, ngày 28/9/1982, Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) đã ra Quyết định số 167-HĐBT chính thức lấy ngày 20/11 hằng năm là Ngày Nhà giáo Việt Nam. Từ đó đến nay, ngày 20/11 hàng năm đã thực sự trở thành ngày hội truyền thống của toàn dân và được tổ chức kỷ niệm trọng thể ở khắp các địa phương trong cả nước nhằm tôn vinh các nhà giáo, tôn vinh sự học và ngành Giáo dục - Đào tạo nước nhà.

Đ/c Triệu Thị Thiết, Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và

 Đ/c Ngô Thế Mạnh, Uỷ viên  BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng

 Nhìn lại chặng đường phát triển của ngành giáo dục huyện Thạch An trong những năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, song đội ngũ các thầy cô giáo đã luôn đoàn kết, gắn bó, phát huy truyền thống của ngành, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tạo được những chuyển biến mạnh mẽ trong công tác giáo dục tại địa phương. Ngành Giáo dục và đào tạo huyện Thạch An có 32 trường học trực thuộc với trên 5 nghìn 800 học sinh. 02 trường trực thuộc Sở Giáo dục và đào tạo và 01 Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Giáo dục nghề nghiệp; 100% học sinh trong độ tuổi được đến trường. Chất lượng các mặt giáo dục học sinh ngày càng được nâng lên, hàng năm đã có nhiều học sinh đạt giải tại các kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa bậc THCS, Olympic môn Toán, Tiếng Việt cấp tỉnh; Đạt giải cao trong các cuộc thi Khoa học kỹ thuật, Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng; tỷ lệ học sinh đỗ đạt vào các trường Đại học ngày càng cao, có em là thủ khoa với điểm số gần như tuyệt đối, Chất lượng phổ cập giáo dục, xóa mù chữ hàng năm được củng cố và duy trì. 95% đội ngũ nhà giáo đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn, nhiều nhà giáo vững về chuyên môn, nghiệp vụ. Thực hiện tốt các phong trào thi đua của ngành phát động đã có nhiều tập thể, giáo viên được Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tặng cờ thi đua, bằng khen về thành tích công tác. Tặng các danh hiệu thi đua “ Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh”, “chiến sĩ thi đua cơ sở”; Bộ giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen “đổi mới, sáng tạo trong dạy học”.

Đ/c Ngô Thế Mạnh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Tại buổi lễ kỷ niệm, Đại diện lãnh đạo UBND huyện đã trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 03 tập thể và 04 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào  thi đua “ Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” năm học 2021-2022./.

 

Thùy Dương, Tuấn Anh - Trung tâm VH&TT


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang