image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
"PHIÊN TOÀN GIẢ ĐỊNH" TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT NĂM 2022
Lượt xem: 56

Ngày 15/11/2022, Huyện Đoàn Thạch An tổ chức “Phiên tòa giả định” tuyên truyền pháp luật hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2022 tại trường THPT Canh Tân. Tham dự có lãnh đạo Huyện Đoàn, UBND xã Canh Tân, cán bộ, giáo viên, phụ huynh và 352 em học sinh của nhà trường.

Phiên tòa giả định

“Phiên tòa giả định” được thực hiện với diễn biến, quá trình xét xử như một cuộc xét xử tại Tòa án, bao gồm đủ các thành phần Hội đồng xét xử do các cán bộ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) của Chi đoàn Khối Liên cơ quan tái hiện như một phiên tòa thật. “Phiên tòa giả định” đã tập trung phân tích các tình tiết, tính chất, hành vi phạm tội của bị cáo, giúp cho ĐVTN hiểu rõ hơn những quy định của pháp luật về hành vi phạm tội, mức án áp dụng cũng như hoạt động của cơ quan tiến hành tố tụng, tính nghiêm minh của pháp luật. Thông qua Chương trình giúp các em học sinh, ĐVTN hình thành những kỹ năng cần thiết trong nhận biết các hành vi vi phạm pháp luật, góp phần nâng cao ý thức thượng tôn pháp luật của giới trẻ hiện nay.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức giao lưu trả lời câu hỏi về những tình huống vi phạm pháp luật và tổ chức tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.

Đồng chí Nông Thị Thuận, Bí thư Huyện đoàn Thạch An trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Huyện Đoàn tặng 11 suất quà cho 11 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Chi đoàn Khối Liên cơ quan tặng 01 suất quà cho 01 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Lâm Anh – Huyện Đoàn thanh niên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang