image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
HỘI LHPN HUYỆN TRAO TIỀN HỖ TRỢ XÂY NHÀ MÁI ẤM TÌNH THƯƠNG NĂM 2022 ​
Lượt xem: 69

Ngày 14/11/2022, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Thạch An tổ chức trao tiền hỗ trợ xây nhà Mái ấm tình thương năm 2022 cho chị Đinh Thị Tím, hội viên chi hội phụ nữ xóm Pò Bẩu, xã Quang Trọng, huyện Thạch An, tổng số tiền hỗ trợ 20 triệu đồng, số tiền được trích từ Quỹ Mái ấm tình thương của Hội LHPN huyện do các chị em hội viên phụ nữ đóng góp hàng năm.

 

 Chị Đinh Thị Tím là một trong những hội viên thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã, đang ở nhà tạm, đã bị dột nát. Qua đợt hỗ trợ từ quỹ Mái ấm tình thương của Hội LHPN huyện và sự cố gắng của gia đình, chị đã xây dựng được căn nhà khang trang, rộng rãi. Đây là hoạt động thiết thực của Hội LHPN huyện Thạch An, chung tay hỗ trợ các hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có căn nhà vững chắc, ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo.

Hội LHPN huyện tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Quang Trọng

          Cùng ngày Hội LHPN huyện đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các em học sinh tại Trường Tiểu học xã Quang Trọng, gồm 22 cặp học sinh cho 22 em thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và  03 thùng mì tôm cho các em học sinh bán trú tại trường, tổng phần quà trị giá 2,5 triệu đồng, phần quà trên là nguồn kinh phí xã hội hóa do Hội LHPN huyện kêu gọi, vận động từ các nhà hảo tâm để trao tặng. 

 

Nông Hương - Hội LHPN huyện


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang