image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
CÁC KHU DÂN CƯ TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC NĂM 2022
Lượt xem: 90

Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2022), các khu dân cư trên địa bàn huyện Thạch An đã tổ chức các hoạt động Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.

Ngày 12/11 Khu dân cư xóm Đoỏng Lẹng, thị trấn Đông Khê đã tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc.

Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc xóm Đoỏng Lẹng, thị trấn Đông Khê

Một tiết mục văn nghệ tại ngày hội

Đ/C Nghiêm Xuân Thông, Chủ tịch UBND thị trấn Đông Khê tặng quà cho người uy tín của xóm

Xóm Đoỏng Lẹng, thị trấn Đông Khê có 132 hộ,  554 nhân khẩu, với 05 dân tộc anh em cùng sinh sống. Bà con các dân tộc trong xóm chủ yếu là sản xuất nông nghiệp chiếm 98%. Trong năm nhân dân trong xóm  luôn bình đẳng, đoàn kết, tích cực lao động, sản xuất, góp phần thực hiện tốt nếp sống văn hoá, văn minh theo quy ước, của khu dân cư. Cả xóm có diện tích trồng hồi là 36 ha, trong đó diện tích cho thu hoach là 20 ha, hộ thu hoạch đạt sản lượng cao khoảng 100 triệu đồng/năm, số hộ trồng chè là 80 hộ, diện tích 19ha, năm 2022 bán ra thị trường đạt khoảng 600kg chè, trung bình khoảng 200 nghìn đồng/kg. Trong năm xóm có 126 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hoá, 13 hộ đạt Gia đình văn hoá tiêu biểu ba năm liền. Ngày hội đã diễn ra các hoạt động văn nghệ, thể thao tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Tại ngày hội, đại diện lãnh đạo thị trấn Đông Khê đã tặng quà cho người uy tín và các gia đình chính sách của xóm.

Ngày hội đại đoàn kết tổ dân phố 3 thị trấn Đông Khê năm 2022

Ngày 13/11 Tổ dân phố 3 thị trấn Đông Khê , huyện Thạch An tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022.

Một tiết mục văn nghệ tại ngày hội

Đ/C Nông Cao Thế, Bí thư Đảng ủy thị trấn Đông Khê trao giấy khen của UBND huyện cho khu dân cư tổ dân phố 3 đạt danh hiệu văn hóa 5 năm liền

Khu dân cư Tổ dân phố 3 thị trấn Đông Khê có 102 hộ, 384 nhân khẩu. Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, trong năm Ban công tác Mặt trận khu dân cư đã cụ thể hóa các chỉ tiêu nội dung phù hợp với tình hình thực tiễn của khu dân cư, tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện đạt được nhiều kết quả đáng kể trên các mặt kinh tế, văn hóa, xã hội. Nhân dân các dân tộc trong khu dân cư luôn đoàn kết, thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế. Năm 2022 tổ dân phố có 101 hộ gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa đạt 99%; Trong đó Tổ dân phố 3 được UBND huyện tặng giấy khen tổ dân phố văn hóa 5 năm liền, 10 hộ gia đình được UBND thị trấn Đông Khê tặng giấy khen đạt danh hiệu gia đình văn hóa 03 năm liền. Tại ngày hội, đại diện lãnh đạo thị trấn Đông Khê đã tặng quà cho người uy tín và các gia đình chính sách. Khu dân cư tặng quà cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong lao động, sản xuất năm 2022.

Đ/C Nghiêm Xuân Thông, Chủ tịch UBND thị trấn trao giấy chứng nhận gia đình văn hóa 03 năm liền cho 10 hộ gia đình

Ngày hội đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và các hoạt động giao lưu bóng chuyền hơi, tạo không khí vui tươi sôi nổi, thắt chặt thêm tình đoàn kết các dân tộc trong khu dân cư./.

 

Kim Oanh - Thu Hằng TTVH &TT

 

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang