image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
PHÒNG GIAO DỊCH NHCSXH HUYỆN TRIỂN KHAI DỊCH VỤ MOBILE BANKING
Lượt xem: 325

Để tăng cường các dịch vụ, tiện ích phục vụ khách hàng là cá nhân, người vay vốn, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Thạch An đã và đang triển khai dịch vụ Ngân hàng điện tử Mobile Banking đến khách hàng dưới hình thức ứng dụng trên thiết bị di động, điện thoại di động.

 

 anh tin bai

Khách hàng đăng ký dịch vụ Mobile Banking tại phòng giao dịch NHCSXH huyện 

Để việc triển khai dịch vụ Mobile Banking đạt hiệu quả, Phòng giao dịch  NHCSXH huyện Thạch An đã tuyên truyền và hướng dẫn cài đặt dịch vụ đến với các đối tượng khách hàng là cá nhân, bao gồm: khách hàng hiện đang mở tài khoản thanh toán tại NHCSXH, thành viên Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH các cấp, cán bộ tổ chức Hội nhận ủy thác các cấp, tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn, khách hàng vay vốn nhà ở xã hội và các khách hàng khác có nhu cầu. Cán bộ tại đơn vị chủ động nghiên cứu các văn bản chuyên môn nghiệp vụ để tuyên truyền đến khách hàng, thực hiện đăng ký, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ, giải đáp và xử lý kịp thời các nghiệp vụ phát sinh theo quy định.

Đây là dịch vụ Ngân hàng điện tử do NHCSXH cung cấp, cho phép khách hàng thực hiện giao dịch với NHCSXH thông qua ứng dụng VBSP Smartbanking được cài đặt trên thiết bị di động có kết nối Internet. Sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tài chính một cách dễ dàng, nhanh gọn như chuyển tiền, gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn; thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, ví điện tử, mua thẻ data, nộp thuế và các dịch vụ tài chính khác.

Thời gian tới, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Thạch An tiếp tục triển khai dịch vụ đến các xã, thị trấn; phấn đấu đến 30/4/2023 có 233 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Banking./.

 

Thực hiện: Trần Nhung

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang