image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
Lượt xem: 370

 Chiều 20/3, Huyện đoàn Thạch An đã tổ chức Chương trình kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) tại Di tích cụm cứ điểm Đông Khê.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Ban dân vận Huyện ủy; Ủy ban MTTQVN huyện;  Ban giám hiệu trường THPT Thạch An; các đồng chí trong BCH huyện đoàn; Bí thư, phó bí thư Đoàn xã, thị trấn, Đoàn trực thuộc và các em học sinh là thanh niên ưu tú của trường THPT Thạch An.

 

anh tin bai

 

 Các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã cùng nhau ôn lại truyền thống 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027. Những năm qua, cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Thạch An đã kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống quê hương, thực hiện hiệu quả nhiều phong trào xung kích tình nguyện. Phát huy sức trẻ, các tổ chức cơ sở đoàn trong toàn huyện đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, tích cực thực hiện các phong trào, hoạt động xung kích trong phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

 

anh tin bai

 

Tại chương trình, đồng chí Nông Thị Thuận - Bí thư huyện đoàn đã trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” năm 2022 của Trung ương Đoàn cho đồng chí Nông Thị Lan Hương - Giáo viên tổng phụ trách Đội trường TH&THCS Vân Trình. Đây là phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng cho cá nhân có nhiều đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam.

 

anh tin bai

Nhân dịp này, Đoàn trường THPT Thạch An đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới, trao huy hiệu đoàn và sổ đoàn cho 62 thanh niên ưu tú, có phẩm chất, đạo đức tốt, có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập.

 

anh tin bai

 

Trước đó, các đại biểu cùng với các đồng chí đoàn viên đã dâng hương và báo công tại Nghĩa trang liệt sỹ Đông Khê, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ Quốc, đồng thời khẳng định tuổi trẻ huyện Thạch An sẽ ra sức thi đua, học tập và rèn luyện để xây dựng quê hương đất nước ngày càng phát triển.

 

Thực hiện: Trần Nhung

 

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang