image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
THỊ TRẤN ĐÔNG KHÊ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11
Lượt xem: 145

Ngày 19/11, UBND thị trấn Đông Khê huyện Thạch An đã tổ chức Lễ kỷ niệm 40  năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) cho 03 trường học trên địa bàn thị trấn. Tham dự có đồng chí Ngô Thế Mạnh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, các ban, ngành, đoàn thể, giáo viên, học sinh các trường  mầm non, Tiểu học và THCS Đông Khê.

Tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh trường THCS Đông Khê

Tại buổi lễ, các đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh đã cùng ôn lại truyền thống và ý nghĩa lịch sử của ngày nhà giáo Việt Nam. Trong những năm qua đội ngũ các nhà giáo trên địa bàn thị trấn Đông Khê thực hiện tốt các cuộc vận động lớn của ngành, Các thầy cô giáo không ngừng rèn luyện, khắc phục mọi khó khăn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt được nhiều thành tích trong công tác giảng dạy. Chất lượng giáo dục của các nhà trường đều đạt yêu cầu 100%. Nhiều thầy cô và các em học sinh đạt được những thành tích xuất sắc trong việc dạy và học, được khen thưởng của cấp tỉnh, huyện. Hệ thống cơ sở vật chất trường lớp, trang thiết bị được tăng cường theo hướng kiên cố hóa, hiện đại hóa. Có tập thể nhà trường được Bộ giáo dục tặng bằng khen. Cả 03 nhà trường đều giữ vững trường đạt chuẩn quốc gia.

Đ/c Nghiêm Xuân Thông, Chủ tịch UBND Thị trấn Đông Khê phát biểu tại lễ kỷ niệm

Song song với các hoạt động chuyên môn, các nhà trường đã có nhiều cố gắng trong hoạt động khác. Đặc biệt là các hoạt động nhân đạo, từ thiện triển khai thực hiện hiệu quả, góp phần giáo dục phẩm chất, nhân cách cho học sinh như tích cực tham gia ủng hộ các loại quỹ phòng chống dịch Covid-19, trao tặng thiết bị học tập để không để học sinh nào bị bỏ lại phía sau. Tổng số tiền các nhà trường đã ủng hộ các loại quỹ trong năm học vừa qua được hơn 90 triệu đồng và nhiều nhu yếu phẩm khác.

Đ/c Ngô Thế Mạnh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa các trường học

Phát biểu tại buổi lễ kỉ niệm, đồng chí Ngô Thế Mạnh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã chúc mừng kết quả mà giáo viên, học sinh các trường học đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời cũng mong muốn các nhà trường tiếp tục quan tâm đổi mới mạnh mẽ hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Mỗi thầy giáo, cô giáo và các em học sinh cùng quyết tâm thi đua, tích cực đổi mới,  đưa sự nghiệp giáo dục của địa phương ngày càng phát triển, theo kịp với sự phát triển chung của xã hội./.

 

Thuỳ Dương - Trung tâm VH&TT

Tin liên quan


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang