image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
ĐẠI HỘI CHI HỘI NÔNG DÂN XÓM ĐOÀN KẾT, XÃ ĐỨC LONG ​
Lượt xem: 932

Ngày 28/9, Hội Nông dân xã Đức Long, huyện Thạch An đã tổ chức Đại hội Chi hội Nông dân xóm Đoàn Kết, xã Đức Long, đây là chi hội được chọn là đơn vị điểm. Đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo huyện Uỷ viên, Chủ tịch Hội Nông dân huyện đến dự và chỉ đạo Đại hội.

 

Toàn cảnh Đại hội

Đại hội đã báo cáo tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân Chi hội xóm Đoàn Kết nhiệm kỳ 2018 – 2023, phương hướng nhiệm vụ, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Trong nhiệm kỳ qua chi hội Nông dân xóm đã phối hợp với chi bộ và các ban ngành đoàn thể của xóm tổ chức tuyên truyền, triển khai các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng bộ, các Nghị quyết của hội cấp trên, đặc biệt là Nghị quyết trung ương Đảng lần thứ VII (khóa X) về nông nghiệp, nông thôn và nông dân, chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, Hiến pháp năm 2013, luật hôn nhân và gia đình…Tuyên truyền, vận động hội viên nông dân tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện các cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phong trào “ Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” được tổ chức hàng năm với 100% hội viên tham gia, phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững, chi hội có 02 hội viên là Lục Văn Giang và Đàm Văn Dưỡng với mô hình chăn nuôi lợn thịt: Quy mô tổng đàn trên 40 con/hộ. Trong nhiệm kỳ Chi hội đã tổ chức tuyên truyền được 07 cuộc thu hút trên 625 lượt Hội viên tham gia. Tỷ lệ Hội viên tham gia sinh hoạt đạt từ 95% trở lên, đóng góp hội phí và quỹ hỗ trợ nông dân đầy đủ.

Đại hội đã thông qua các chỉ tiêu thi đua trong nhiệm kỳ tới. Trong đó tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của Hội, tuyên truyền vận động hội viên nông dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành khóa mới, nhiệm kỳ 2023 – 2028, bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên.

Sau Đại hội đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo huyện Ủy viên, chủ tịch Hội Nông dân huyện đã tiến hành họp rút kinh nghiệm với Ban chấp hành khóa mới và đại biểu các đơn vị trên địa bàn đến tham dự học tập kinh nghiệm./.

 

                                          Minh Tuấn - Hội nông dân huyện

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang