image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
BẾ MẠC HUẤN LUYỆN TỰ VỆ CƠ QUAN NĂM 2022
Lượt xem: 90

Ngày 23/9 huyện Thạch An đã tổ chức bế mạc huấn luyện tự vệ khối cơ quan năm 2022 cho 18 chiến sỹ tự vệ thuộc khối cơ quan Huyện ủy và UBND huyện.

 

Các chiến sỹ tự vệ khối cơ quan thực hành kiểm tra bắn đạn thật

 Trong thời gian 11 ngày, các chiến sỹ được học tập, nghiên cứu một số nội dung cơ bản về: Chủ nghĩa Mác- Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng và của cách mạng Việt Nam; quan điểm, chính sách đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta hiện nay; một số nội dung cơ bản của Luật Dân quân tự vệ (sửa đổi) năm 2019 và các văn bản hướng dẫn thi hành. Huấn luyện điều lệnh đội ngũ, các kỹ chiến thuật trong sẵn sàng chiến đấu; tính năng cấu tạo các bộ phận chính của súng, động tác tháo lắp, bảo quản súng; các tư thế động tác cơ bản trong chiến đấu, kỹ thuật bắn súng AK và tổ chức bắn đạn thật.

Kết quả kiểm tra chính trị có 38,8% học viên đạt loại giỏi; 61,2% học viên đạt loại khá. Kiểm tra bắn đạn thật có 55,4% HV đạt loại khá giỏi, 44,6% HV đạt yêu cầu.

Đ/c Ngô Thế Mạnh, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích trong huấn luyện

Ủy ban nhân dân huyện Thạch An tặng giấy khen cho 02 tập thể 04 cá nhân có thành tích cao trong huấn luyện tự vệ cơ quan năm 2022./.

 

Thùy Dương - Trung tâm VH&TT


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang