image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
ĐỒN BIÊN PHÒNG ĐỨC LONG THỰC HIỆN CHĂM SÓC " CON NUÔI ĐỒN BIÊN PHÒNG" ​
Lượt xem: 493

Thực hiện chương trình “Con nuôi đồn Biên phòng” do Bộ tư lệnh Bộ đội Biên Phòng phát động. Từ năm 2019 đến nay Đồn Biên phòng Đức Long Thạch An đã nhận nuôi 02 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồi côi cha từ nhỏ là cháu Phùng Văn Kim sinh năm 2013 ở xóm Bản Viện xã Đức Long và cháu Phùng Văn Chuyền sinh năm 2008 ở xóm Thành công.

Các cháu được sắm sửa quần áo, giày dép trước khi vào năm học mới

Nhằm giúp đỡ các gia đình và tạo điều kiện thuận lợi để các cháu có điều kiện sinh hoạt, học tập và thực hiện ước mơ, trở thành những chủ nhân tương lai có ích cho gia đình và xã hội. Các cháu đã được các cán bộ Biên phòng nhận nuôi, chăm sóc kèm cặp, dạy dỗ. Hiện nay các cháu tiến bộ rất nhiều trong học tập và rèn luyện, thành thạo các kỹ năng vệ sinh cá nhân, như gấp quần áo, chăn đệm, ăn mặc gọn gàng, có nhiều thay đổi tích cực và học tập tiến bộ.

Nhân dịp năm học mới 2022 - 2023, sau dịp nghỉ hè đơn vị đã đón các cháu trở lại đồn để chuẩn bị tới trường. Các cháu đã được sắm sửa quần áo mới, giày dép, sách vở, đồ dùng học tập và mọi điều kiện tốt nhất sẵn sàng cho năm học mới.

Hiện nay Đồn Biên phòng Đức Long quản lý 5,5km đường biên giới với 11 mốc chính và 04 mốc phụ. Việc cán bộ, chiến sĩ của đồn thực hiện chương trình “Con nuôi đồn Biên phòng” đã thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự tri ân của cán bộ chiến sỹ bộ đội biên phòng với đồng bào các dân tộc nơi biên giới trong sự nghiệp quản lý bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia./.

 

Thượng tá: Bế Xuân Chiến - CTV Đồn Biên phòng Đức Long

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang