image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
RA MẮT MÔ HÌNH BỘ PHẬN MỘT CỬA CÔNG AN XÃ KIM ĐỒNG
Lượt xem: 74

 Chiều 14/7, Công an huyện Thạch An đã tổ chức lễ ra mắt mô hình bộ phận một cửa Công an xã  Kim Đồng. Dự buổi lễ có đồng chí đại tá Hòa Quang Tưng, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Nông Thế Phúc, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo công an huyện và UBND xã Kim Đồng. 

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng lễ ra mắt bộ phận một cửa công an xã Kim Đồng

Bộ phận tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Công an các cấp có vai trò đặc biệt quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính, là cầu nối quan trọng trong mối quan hệ giữa công an các cấp với nhân dân. Thực hiện theo kế hoạch của công an tỉnh Cao Bằng về triển khai thí điểm tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại công an cấp xã, trong đó công an xã Kim Đồng huyện Thạch An là một trong 3 đơn vị công an cấp xã trên toàn tỉnh  được lựa chọn triển khai mô hình thí điểm. Để đưa mô hình thí điểm đi vào hoạt động, công an huyện đã chuẩn bị những điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị đáp ứng đầy đủ như: Bố trí nơi nhận thủ tục, nơi trả kết quả, trong đó có các quy trình và biểu mẫu , hòm thư góp ý, bảng niêm yết thủ tục hành chính... công an xã phân công cán bộ trực 24/24 giờ, tăng cường thời gian tiếp công dân, hướng dẫn giải quyết công việc

 

.

 đại tá Hòa Quang Tưng, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đ/c Nông Thế Phúc, Phó Bí thư Huyện ủy,

Chủ tịch UBND huyện, tham quan bộ phận một cửa công an xã Kim Đồng

Việc ra mắt mô hình bộ phận một cửa công an xã Kim Đồng nhằm hướng tới sự phục vụ nhân dân tốt hơn, xây dựng nên hành chính công khai minh bạch, tạo thuận lợi cho tổ chức và nhân dân đến giao dịch với cơ quan hành chính nhà nước, đơn giản hóa các thủ tục hành chính, giảm phiền hà, chi phí, thời gian cho các tổ chức và người dân. Nâng cao chất lượng hiệu quả công tác cải cách hành chính của công an huyện. 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại bộ phận một cửa công an xã Kim Đồng

Để mô hình đi vào hoạt động hiệu quả, trong thời gian tới, công an xã Kim Đồng cần thực hiện nghiêm quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, giải quyết kịp thời những khó khăn vướng mắc. Mỗi cán bộ chiến sĩ nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với nhân dân, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, lắng nghe ý kiến của nhân dân để hoàn thành tốt công việc được giao./.

 

Thùy Dương, Thu Hằng - Trung tâm VH&TT

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang